Mặc dù không có nhiều người dùng như Facebook hay Instagram, Twitter vẫn là một trong những nền tảng xã hội có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Với thời gian thực online của những người dùng mạng xã hội này, Twitter mang lại một cơ hôi vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình đến với người dùng trên mạng xã hội này.
Các xu hướng nội dung được sinh ra thông qua tweet và các meme lan truyền từ ứng dụng. Ngoài ra, mọi người giờ đây mong đợi tìm thấy các thương hiệu trên Twitter, bao gồm tất cả các nội dung như: thông tin về thương hiệu, tiện ích từ sản phẩm hoặc thậm chí các review về sản phẩm nữa,…
Mặc dù nó không có nhiều người dùng như mạng xã hội Facebook. Nhưng người dùng Twitter có xu hướng tích cực hơn và tham gia nhiều hơn vào các bài viết mới. Điều đó cho thấy các tweet vẫn có tiềm năng rất lớn để tương tác và khuếch đại nội dung trên các ứng dụng. Với cơ chế phân nhánh các tweet lun phân phối đến đúng nội dung mà người dung đang có xu hướng theo dõi
Như vậy, nó thực sự là một nền tảng mà các thương hiệu không thể bỏ qua trong năm 2021.
Nếu bạn đang tìm cách cải thiện hiệu suất Twitter của mình, nhóm từ Talkwalker đã tập hợp 40 Thống kê Twitter để Truyền cảm hứng cho Chiến lược xã hội của bạn.
Hãy xem đồ họa thông tin dưới đây nêu bật các số liệu thống kê của Twitter để xem.