Mặc dù việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội ngày càng tăng. Nhưng email marketing vẫn là một trong những công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Công cụ email marketing cung cấp một kết nối trực tiếp giữa bạn và đối tượng mục tiêu. Từ đó tạo ra những mối liên hệ bền vững, lâu dài với doanh nghiệp của bạn.
Khi nó được thực hiện đúng.
Việc được gửi vào hộp thư đến của email là một trong những quyền hạn “giới hạn” mà không phải ai cũng làm được. Việc lạm dụng đặc quyền gửi tin nhắn có thể dễ dàng khiến bạn bị mất quyền gửi tin nhắn đến với cá nhân đó. Đó là lý do tại sao chiến dịch email marketing của bạn phải được lập kế hoạch và nôi dung của chúng phải liên quan đến thông tin mà cá nhân đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt. Sử dụng tốt tính năng này thì chiếc dịch email marketing của bạn sẽ trở thành 1 công cụ không thế thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp.
Để trợ giúp việc này, một nhóm từ Email Tool Tester đã tổng hợp về các số liệu thống kê và mẹo sử dụng email marketing cần thiết. Nó có thể giúp ích trong việc lập kế hoạch digital marketing của bạn.
Một số các điểm chính:
- Email được cá nhân hóa, bao gồm tên của khách hàng. Điều này có thể có tác động đáng kể đến tỷ lệ mở
- Cần làm dòng tiêu đề phù hợp. Nó chính là cách giúp tăng tỉ lệ phản hồi từ khách hàng vì là cái khách hàng nhìn thấy đầu tiên.
- Email Marketing có tỉ lệ mở trên máy tính để bàn nhiều hơn hơn so với các định dạng còn lại.
Nhiều thông kê chi tiết được tổng hợp trong bài báo cáo mới nhất của Email Tool Tester, các bạn có thể theo dõi tại đây